บ้านก้อนเมฆ รูปแบบโค้ง แบบบ้านชั้นเดียว

บ้านก้อนเมฆ รูปแบบโค้ง แบบบ้านชั้นเดียวได้รับการออกแบบโดย McBride Charles Ryan  บ้านก้อนเมฆ อยู่ในเมือง เมลเบิร์นออสเตรเลีย. บ้านก้อนเมฆเป็นส่วนต่อเติม และปรับปรุงให้กับดับเบิล fronted บ้าน Edwardian ใน Fitzroy North. ที่ใกล้กับบ้านหลังนี้ ได้รับข้อมูลเพิ่มเติม และการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง

"McBride Charles Ryan’s แบบบ้านโมเดิร์นงานสำหรับบ้านที่ถูกออกแบบมา แบงเป็นสามส่วน จะช่วยให้การเรียงลำดับของ episodes ที่แตกต่าง และไม่คาดคิดด้วยการแสดงตัวอย่าง Glimpses พื้นที่ และประสบการณ์ในขณะที่คุณเคลื่อนที่ผ่านบ้าน"


ซุ้มของบ้านบริเวณริมถนน แบบบ้านสวยๆได้รับการปล่อยไว้ แสดงให้เห็นถึงความเคารพลูกค้า 'สำหรับวิวัฒนาการของพื้นที่  และการเปลี่ยนแปลงถนนพอประมาณ ปฏิเสธขอบเขตของการทำงานที่ครอบคลุมการปรับปรุงใหม่ พื้นที่ภายในโครงสร้างเดิมสีขาวเป็นส่วนใหญ่, พรมดอกไม้ที่แปลกใหม่ในห้องโถง เดินทางผ่านพื้นที่นี้ ตามด้วยเผชิญกับกล่องสีแดง นี่คือห้องครัว, เป็นหัวใจของสถานที่ให้บริการ ซึ่งทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมโยงพื้นที่ๆสำคัญ การอัดที่มีรูปร่างของก้อนเมฆ เป็นพื้นที่สุดท้ายที่ไม่คาดคิด ตามรูปแบบของการแสดงผล สำหรับเด็กดูคล้ายเมฆที่สนุกสนานที่ครอบครัวและเพื่อนสามารถที่จะกินและมีความสุข ที่ล้อมรอบด้วยรูปแบบโค้ง


นอกจากนี้ บ้านสวยอยู่ใต้รูปแบบใหม่ เนื่องจากขณะที่ช่วยให้ดวงอาทิตย์ เหนือการควบคุมในพื้นที่ๆอาศัย และให้การระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพ รูปแบบของเมฆ 'สอดคล้องกับกฎระเบียบของธรรมชาติ โดยไม่ปรากฏการกำหนดอย่างชัดเจน ตกแต่งภายในที่ผนังผสมผสานอย่างลงตัว กับพื้น และเพดาน งานฝีมือที่น่าทึ่ง มันมีความรู้สึกอย่างใดอย่างหนึ่งของการดูแล ผู้ร่วมงานมักจะมีการทำงานของคูเปอร์หรือ Wheelwright ในขณะที่รูปทรงเรขาคณิตเป็นแบบสนุกสนาน, การอัดรีดเป็น contemporary barrel vault. มันเป็นความหวังของเราว่าเมฆนี้มี 'silver lining'




















CR: McBride Charles Ryan’s website.Photography by ollings